REVIEW ĐỀ THI TOEIC THÁNG 11/2021

[TỪ 220 -> 900+ TOEIC, KHÔNG MỒM ĐIÊU VÀ REVIEW LẦN ĐẦU THI 24/11 TẠI IIG TPHCM]

Tai Tran

8 tháng 12 lúc 08:48  

(*) Về thủ tục đi thi chắc mọi người dễ kím đc thông tin trên mạng rồi nên mình không bàn tới. Chỉ có vấn đề là ở Sài Gòn hiện nay lịch lên đăng ký thường cách tới tận 1 tháng lận nên hơi bất tiện cho ai muốn thi sớm. Các bạn cứ cố gắng trong khoảng sáng sớm hoặc 3h-5h chiều canh vào trang đăng lý liên tục nếu hên sẽ nhảy ra ngày đăng ký sớm hơn. Như mình hôm mình đăng ký là 13/11 thì chỉ còn 6/12 nhưng mình canh 1 xíu là hiện ra ngày 15/11 nên đăng ký lun, tiết kiệm cũng đc nửa tháng.
(*) Về đề thi ( mình chỉ ôn 3 test 2021, 5 test cuối 2020 và test 4,5 2019 ... Vì mình thi gấp nên chỉ ôn trong 9 ngày nên chỉ ôn có nhiêu đây thoii )

Xem thêm

VỀ PHẦN READING:
Mình làm theo thứ tự 176-200 xong quay ngược lại từ đầu làm đến hết. Nếu bạn đọc không nhanh giống mình thì mình nghĩ nên làm theo cách này vì khi giám thị nói còn nửa tiếng, 15p, ... thì đầu óc lúc đó đánh lô tô rồi nên khó giữ bình tĩnh và liên kết thông tin ở đoạn 2,3.
+ Part 5,6: Part 5 mình thấy cũng dễ. vấn đề là cần làm nhanh nhất có thể thui. Còn Part 6 mình thấy dài và khó hơn ETS. Lúc làm ETS đa số mình đọc câu trước và câu sau là chọn được đáp án luôn nhưng lúc thi mình thấy cần đọc nhiều hơn và mình cũng tốn nhiều thời gian hơn để tìm đáp án.
+ Part 7: Mình không phải là 1 người đọc nhanh. Lúc ôn mình cũng cố gắng đọc lướt nhưng k đc vì 1 hồi mình cũng quên và đọc lại từ đầu nên khi làm Part 7 mình thường khoanh vùng đáp án và đọc trong đó thoi, nếu thấy được chỗ nào đồng nghĩa với đáp án là mình khoanh luôn và không đọc bên dưới. Chính vì mình làm k nhanh nên mình rất hay chọn đáp án theo kiểu loại trừ, và có ít nhất 3 câu trong bài thi mình loại trừ 2 đáp án và 2 đáp án còn lại kiểu 65-35 và mình khoanh luôn và không đọc thêm. Phần này ở nhà mình làm vừa khít nhưng không hiểu sao lúc đi thi làm dư ra được 5p nhưng do không đánh dấu mấy câu phân vân nên khi xong mình buông luôn.
(*): Trong quá trình thi thì do chủ quan nên mình chỉ ôn cơ bản và thấy làm được nên tự cao nên khi thi mình bị sượng nhẹ và mất 1 đống điểm. Nhưng dù sao cũng là mình làm nên chỉ biết rút kinh nghiệm để lần sau có thi thì cẩn thận và ôn kĩ hơn.
(*): Tóm lại trên đó là trải nghiệm thi Toeic của mình và bài viết này hơi dài nên nếu bạn đọc tới đây thì rất cảm ơn mọi người đã đọc những chia sẽ của mình và mong mọi người đạt đc kết quả mong muốn

Nguồn: Facebook

THAM GIA CỘNG ĐỒNG TOEICSINHVIEN VÀ NHẬN  ĐỀ TOEIC MIỄN PHÍ MỖI NGÀY

THAM GIA NGAY